Tuesday, February 1, 2011

naa odida kannada hanigavanagalu!

  ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಬಲು ಜೋರು!.......
  ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಬಲು ಜೋರು
  ಯಾಕಂದ್ರೆ..
  ಅವಳು ಹಾರ್ಡ್ವೇರು
  ನಾನು ಸಾಫ್ಟ್ ವೇರು!


  ಹೃದಯದ ಬಾಗಿಲು.......
  ನೀ ನನ್ನ ಹೃದಯದ ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದ ಸುಂದರಿ
  ಅದಕ್ಕೆ
 ನಿನ್ನನ್ನು ಮಾಡುವೆ ಆದ ವರ್ಷದಲ್ಲೇ ಆಯಿತು ನನಗೆ ಓಪನ್ ಹಾರ್ಟ್ ಸರ್ಜರಿ!

 ನಾ ಪ್ರೀತಿಸಿದ ಹುಡುಗಿ....
ನಾ ಪ್ರೀತಿಸಿದ ಹುಡುಗಿ ತುಂಬಾ ಉದಾರಿಯಾಗಿದ್ದಳು!
ಒಂದು ಕೇಳಿದರೆ ಹತ್ತು  ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದಳು..
"ಉಂಗುರ ತೊಡಿಸಲು ಬೆರಳು ಕೊಡು " ಎಂದಾಗ
ಕೈ ಕೊಟ್ಟಳು!


     ಕ್ಯಾಶ್ ಕೌಂಟರಿನ
     ಹುಡುಗಿಯ ಮುಖದಲ್ಲಿ ನಗು
     ಹುಡುಕಿದರೂ ಸಿಗದು
     ಅದಕ್ಕೆ ಹಾಕಿದ್ದಾರೆ ಬೋರ್ಡು
            ನಗದು

 
        ಪ್ರಿ-ಪೇಡು..
ವರದಕ್ಷಿಣೆ ತಗೊಂಡು ಮದುವೆ ಆದರೆ  ಅದು ಪ್ರಿ-ಪೇಡ್
ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಹೋಗೋ  ಹುಡುಗಿ ಆದ್ರೆ  ಅದು ಪೋಸ್ಟ್-ಪೇಡ್!


   ಡಾಕ್ಟರು ಮತ್ತು ದೇವರು....
   ಡಾಕ್ಟರು ಮತ್ತು ದೇವರು ತುಂಬಾ ಕ್ಲೋಸ್ ಫ್ರೆಂಡುಗಳು
   ದೇವರಿಗೆ ಕೋಪ ಬಂದರೆ ಡಾಕ್ಟರರ ಹತ್ತಿರ ಕಳಿಸುತ್ತಾನೆ
   ಡಾಕ್ಟರರಿಗೆ ಕೋಪ ಬಂದರೆ ದೇವರ ಹತ್ತಿರ ಕಳಿಸುತ್ತಾರೆ!







No comments:

Post a Comment